GrowUp Articles

Chiêu sinh Khóa học Japanese Business Manner Online: Khai giảng 09/04/2019

"Làm thế nào để xử lý những công việc và vấn đề phát sinh như một nhân viên Nhật Bản chuyên nghiệp?"

Vì khác biệt trong văn hóa và lối sống nên đây luôn là nỗi niềm băn khoăn của những bạn đang hoặc có mong muốn làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản!

Từ cách thức soạn thảo, xử lý các văn bản và tài liệu doanh nghiệp cho đến việc tiếp đón, giao dịch với khách hàng sẽ được hướng dẫn đầy đủ, cụ thể trong: KHÓA HỌC ONLINE - KỸ NĂNG ỨNG XỬ TRONG DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN - BUSINESS MANNER 

Cùng sự hướng dẫn nhiệt tình, sinh động của Ms. Miyuki Igeta – được chứng nhận giảng dạy của Hiệp hội chứng nhận Năng lực ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản - JBAA, bạn sẽ được trang bị kiến thức về kỹ năng ứng xử khi làm việc trong doanh nghiệp cũng như sinh sống trên đất nước mặt trời mọc này.

Để nhận ngay ưu đãi học phí! Mừng khai giảng khóa đầu tiên!!!

Chỉ còn: 240,000 VND ( Bạn chỉ cần dành 30,000đ cho 1 buổi học 90 phút) cho toàn bộ khóa học

Thay vì 800,000 VND (giá gốc) Mừng khai giảng khóa đầu tiên!!!

Hãy đăng ký bằng cách thực hiện khảo sát theo link này: 

CHI TIẾT KHÓA HỌC

Mục đích Hiểu được đặc điểm chung và cách ứng xử khi làm việc trong môi trường Công ty Nhật Bản. Ngoài ra, học viên còn được tìm hiểu thêm về xã hội Nhật
Biết về hệ thống việc làm, cách ứng xử và các ý thức cộng động như một người dân trong xã hội Nhật Bản
Đối  tượng Dành cho những người đang hoặc muốn làm việc tại Nhật và đã có trình độ Business Manner – Cấp độ 4 hoặc tương đương.
Trình độ tiếng Nhật N2 hoặc tương đương
Giáo trình Sources:日本ビジネス能力認定試験公式テキスト 3級
Business Manner Online course  FB group: https://growup.vn/s/76
Slide bài giảng và handouts tài liệu của mỗi buổi học sẽ được update trên group này.
Cách thức và ứng dụng giảng dạy

Cách thức: Online
Ứng dụng: Zoom

Link hướng dẫn và download Zoom: https://growup.vn/s/74
Vui lòng tải ứng dụng trước khi tham gia khóa học. Nếu bạn chưa biết sử dụng Zoom hãy tham gia Buổi hướng dẫn sử dụng

Giảng viên

Ms. Miyuki Igeta – Được chứng nhận giảng dạy bởi Hiệp hội năng lực ứng xử trong kinh doanh Nhật Bản - JBAA
  LỊCH TRÌNH VÀ NỘI DUNG HỌC
Buổi hướng dẫn sử dụng Zoom
05/04/2019
(thứ 6)
16:00 – 16:30
Hướng dẫn thực hành tham gia nhóm chat, thay đổi tên, tắt mở mic, chỉnh âm thanh, cách viết bình luận và chat
Buổi 1
09/04/2019
(thứ 3)
18:00 – 19:00
Chương 1: Xã hội và đất nước Nhật Bản 
01 Đặc điểm trong cách làm việc của người Nhật
Bạn sẽ có thể hiểu các đặc điểm của  người Nhật như nghiêm túc và đúng 
02 Đặc điểm của xã hội Nhật Bản
Thành phố Nhật Bản sẽ không có rác, và xe lửa và xe buýt sẽ yên tĩnh và bạn sẽ có thể hiểu được đặc điểm của cuộc sống Nhật Bản.
03 Đặc điểm của công ty Nhật Bản
Bạn sẽ có thể hiểu các đặc điểm của các công ty Nhật Bản như coi trọng sự tín nhiệm và có nhiều quy tắc.
Chương 8: Ý thức chung trong cuộc sống hàng ngày
01 Nhà ở: 
Tìm hiểu về nhà ở sinh hoạt của Nhật Bản và cách bỏ rác.
02 Cách cư xử nơi công cộng: 
Hiêu được các cách ứng xử phù hợp nơi công cộng, phương tiện và 
03 Nghi lễ: 
Tìm hiểu cách cư xử phù hợp khi tham dự một đám cưới hoặc đám tang.
 
Buổi 2
12/04/2019
(thứ 6)
18:00-19:30
Chương 2: Hệ thống việc làm và tìm việc tại Nhật 
01 Hệ thống việc làm tại Nhật Bản
Bạn sẽ tìm hiểu về hệ thống việc làm dài hạn được nhiều công ty ở Nhật Bản áp dụng và về chi tiết lương.
02 Hình thức tuyển dụng
Học cách ứng xử với các công việc thường xuyên và không thường xuyên.
03 Săn việc
Bạn sẽ có thể hiểu được dòng chảy của việc tìm kiếm việc làm cho tuyển dụng và thay đổi nghề nghiệp, và biết cách viết sơ yếu lý lịch và sơ yếu lý lịch.
【thực hành】
Buổi 3
09/04/2019
(thứ 3)
18:00-19:30
Chương 3: Các quy tắc cần nhớ khi là cư dân sống tại Nhật
01 Hiểu các quy tắc cơ bản như một người dân Nhật Bản.
Hiểu được các quy tắc cũng như tuân thủ và sự giữ lời hứa
02 Hiểu khái niệm về thời gian và chất lượng giao hàng,
Hiểu được tầm quan trọng của việc giữ ngày giao hàng và ý nghĩa của việc bảo vệ chất lượng hàng hóa.
03 Tuân thủ các quy định của mỗi công ty
Bạn sẽ có thể hiểu các quy tắc làm việc và nghỉ phép.
Chương 7: Các quy tắc phải tuân theo trong công việc
01 Cẩn thận về việc xử lý hàng hóa cho vay
Bạn sẽ tìm hiểu về việc sử dụng máy tính cá nhân, điện thoại di động, đồ dùng văn phòng, vv do công ty cung cấp.
02 Sở hữu trí tuệ
Hiều về hành vi xâm phạm sở hữu trí tuệ.
03 Bảo mật thông tin
Dựa trên ví dụ về mất thông tin, bạn sẽ có thể hiểu về bảo mật thông tin.
04 Quấy rối hay làm phiền .
Nhận biết các hành vi quấy rối và cách giải quyết.
Buổi 4
12/04/2019
(thứ 6)
18:00-19:30
Chương 4: Cách thức kinh doanh
01 Trang phục, ngoại hình
Cách ăn vận trong doanh nghiệp theo mùa và những điểm cần lưu ý
02 Kính ngữ, xưng hô
Bạn sẽ có thể hiểu làm thế nào để sử dụng kính ngữ phù hợp cho doanh nghiệp.
03 Lời chào và giới thiệu
Bạn sẽ học cách nói lời chào và tạm biệt trong doanh nghiệp, tác phong và tự giới thiệu chính xác; Cách giới thiệu cấp trên và đồng nghiệp của bạn với khách hàng.
04 Trao đổi danh thiếp
Bạn sẽ học cách trao đổi danh thiếp chính xác và cách xử lý chúng,
Buổi 5
09/04/2019
(thứ 3)
18:00-19:30
05 Cách thực hiện và nhận cuộc gọi
Bạn sẽ có thể hiểu làm thế nào để thực hiện và nhận được một cuộc gọi chính xác tại công ty.
06 khách hàng ghé thăm
Bạn có thể xử lý đúng cách từ phản hồi tại quầy lễ tân của công ty bạn đến lối ra.
07 Vị trí ngồi
Bạn sẽ có thể hướng dẫn khách hàng đến đúng vị trí, biết phòng tiếp tân, taxi, ghế trên và ghế dưới trong thang máy.
Buổi 6
12/04/2019
(thứ 6)
18:00-19:30

Chương 6: Soạn thảo văn bản thương mại
01 Văn bản thương mại là gì
Bạn sẽ có thể hiểu loại tài liệu kinh doanh và những điểm cần lưu ý khi viết,
02 Tài liệu công ty
Tìm hiểu làm thế nào để viết tài liệu nội bộ.
03 Giao tiếp với khách hàng và đối tác
Hiểu cách chào hỏi xã giao với đối tác khách hàng trong văn viết
04 Cách viết email
Cách viết e-mail gửi khách hàng

【thực hành viết e-mail】

Buổi 7
07/05/2019
(thứ 3)
18:00-19:30
Chương 5: Giao tiếp và tương tác trong doanh nghiệp
01 Những điều cơ bản về giao tiếp, tương tác trong doanh nghiệp
Bạn sẽ có thể hiểu các báo cáo, liên hệ và tư vấn thông qua các trường hợp và có thể giao tiếp tốt với cấp trên và mọi người trong công ty của bạn.
02 Giao tiếp với mọi người trong công ty
Bạn sẽ biết những gì bạn cần nhận thức về giao tiếp trong nội bộ, và bạn sẽ có thể giao tiếp trôi chảy.
Buổi 8
10/05/2019
(thứ 6)
18:00-19:30
03 Giao tiếp, ứng xử với khách hàng
Nếu bạn cần giao tiếp với khách hàng, bạn sẽ cần chú ý các biểu hiện và sự trân trọng, hiểu và các lưu ý khi nói chuyện với khách hàng và khả năng giao tiếp trôi chảy.
04 Giao tiếp với các công ty đối tác và các đồng nghiệp
Những điều quan trọng trong giao tiếp với các công ty đối tác và các đồng nghiệp của họ, và cách giao tiếp phù hợp.
Thi
19/05/2019
(Chủ Nhật)
10:00-11:00

Thi cấp chứng nhận JBAA - Cấp độ 3

Hình thức thi: Trắc nghiệm

 

Liên hệ: contact@growup.vn

Đăng ký để được tư vấn miễn phí về các cơ hội việc làm tại Nhật: https://growup.vn/dang-ky

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan